Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

TPHCM kiến nghị Thủ tướng khai thông nguồn vốn cho BĐS



TPHCM kiến nghị Thủ tướng xem xét, chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước có cơ chế chính sách giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay với mức lãi suất hợp lý.

Nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trong tình hình hiện nay, UBND TPHCM cũng kiến nghị phân loại cho vay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhằm khai thông nguồn vốn, giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

Thành phố cũng đề xuất tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động của các tổ chức tín dụng, kiểm soát chặt tỷ lệ nợ xấu để có biện pháp quản lý, chế tài, không để xảy ra rủi ro làm nguy hại đến hoạt động của hệ thống ngân hàng.

Đối với hoạt động kinh doanh vàng, lãnh đạo thành phố kiến nghị Chính phủ sớm ban hành Nghị định về quản lý hoạt động kinh doanh mặt hàng này. Trong thời gian Nghị định chưa ban hành, cần xem xét năng lực sản xuất của từng doanh nghiệp và nhu cầu của thị trường đối với từng thương hiệu khi cấp hạn mức sản xuất kinh doanh vàng miếng cho các doanh nghiệp.

Trước đó, thành phố đã kiến nghị với Bộ Xây dựng một số giải pháp, chính sách nhằm phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, ổn định trên địa bàn.

Theo DVT
TPHCM kiến nghị Thủ tướng khai thông nguồn vốn cho BĐS Reviewed by Lai Tuan on Monday, August 08, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.