Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Lợi thế Bình Dương

Tỉnh Bình Dương đang là đất lành thu hút nhiều người muốn chọn nơi an cư. Với lệ thế vùng đất cao, cơ sở hạ tầng đô thị đồng bộ, tiềm năng phát triển lớn, Đất Bình Dương đang có hàng loạt dự án khu đô thị, trường đại học, bệnh viện quốc tế được đầu tư xây dựng.

Là một địa phương đang đi đầu trong công cuộc quy hoạch và phát triển đô thị ở Việt Nam, Bình Dương được lựa chọn làm mô hình thí điểm phát triển đô thị theo hướng tập trung, nhằm hướng tới nâng cao năng lực vận hành, quản lý và phục vụ của khối cơ quan hành chính. Theo đó, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt quy hoạch xây dựng và phát triển Bình Dương thành đô thị loại 1, tập trung toàn bộ khối cơ quan nhà nước tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Dự án Green River City do CTCP Tấc Đất Tấc Vàng phân phối

Chỉ sau một thời gian rất ngắn triển khai xây dựng, thành phố mới Bình Dương đã mọc lên và đang thay đổi từng ngày. Dự án khu phức hợp trung tâm thương mại – dịch vụ - thể dục thể thao đa năng – một phần trong dự án Green River City (Thành phố ven sông) tại Mỹ Phước 4 là điểm nhấn của thành phố mới Bình Dương. Khu phức hợp này rộng 25ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận lợi về mặt giao thông: uốn lượng dọc theo sông Thị Tính thơ mộng, cách Quốc lộ 13 chỉ 500m. Đây là điểm hội tụ của giao thông Bình Dương, mọi thứ trong và ngoài tỉnh đều có thể dễ dàng kết nối. Như vậy, trong tương lại không xa, Bình Dương sẽ có một khu phức hợp trung tâm thương mại – dịch vụ - thể dục thể thao đa năng mang tầm vóc khu vực.

Các khu đô thị mới ở Bình Dương không chỉ thu hút ở sức sống và nét hiện đại. Trong thời kỳ biến đổi khí hậu, nguy cơ nước biển dâng gây ngập đang làm nhiều người phải nghĩ đến kế an cư lâu dài ở nơi đất cao như Bình Dương. Khi thủ đông Bangkok của Thái Lan đang chìm trong trận lụt lịch sử, TPHCM đang ngập vì triều cường, PGS.TS Hồ Long Phi, Phó Ban điều phối chương trình chống ngập TPHCM, cảnh báo: “Nếu cứ phát triển đô thị như hiện nay, không sớm thì muộn tại TPHCM cũng sẽ xảy ra “trận đại hồng thủy” như ở Bangkok” . Nguy cơ này đang đặt ra nhiều vấn đề nóng bỏng, đòi hỏi các giải pháp căn cơ, trong đó có cả chuyện người dân chủ động tìm cho mình nơi ở mới cao ráo, an toàn dài lâu trong tương lai.

Theo Đầu tư Tài chính


Từ khóa: Đất Bình DươngDat Binh DuongĐất Mỹ PhướcBán Đất Bình DươngMua Đất Bình Dương
, http://muabannhavadat.blogspot.com/
Lợi thế Bình Dương Reviewed by Lai Tuan on Friday, November 04, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.