Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Địa ốc Bình Dương hấp dẫn nhờ giá rẻ

Hàng loạt dự án tại Bình Dương vẫn tạo được sức hút với khách hàng, nhờ lợi thế giá thấp. 
Cuối tuần trước, Công ty Becamex IJC và Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng đã công bố mở bán đợt 5 Dự án Green River City, Mỹ Phước 4, Bình Dương. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của hàng trăm nhà đầu tư và sau gần một tuần mở bán, 100 nền đất nhà hai phố đã được khách hàng đăng ký mua.

Phối cảnh dự án Green River City do CTCP Tấc Đất Tấc Vàng phân phối

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng (đơn vị phân phối chính thức dự án này) cho biết, đây là những sản phẩm cuối cùng và cũng là những sản phẩm đẹp nhất của Dự án. “Điều khiến khách hàng quan tâm hơn cả là giá bán sản phẩm khá hợp lý, trung bình chỉ khoảng 2 triệu đồng/m2, trong khi đó đất đã có sổ đỏ, được đầu tư bởi doanh nghiệp có uy tín là Becamex IJC”, ông Tuấn nói và cho rằng, hạ tầng được đầu tư đồng bộ cũng là yếu tố khiến khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại Dự án Green River City.

Hiện tại, các công trình hạ tầng trong Dự án Green River City như Trường đại học Thủ Dầu Một, hồ nước trung tâm đã được xây dựng. Mới đây nhất, Becamex IJC cũng công bố sẽ xây dựng một khu thương mại tập trung mang tên Luxurious Shopping Center tại trung tâm của Dự án.

Ngoài Dự án Green River City, nhiều dự án đất nền tại Bình Dương được công bố bán gần đây cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng...

Green River City hạ tầng hoàn chỉnh, giá hấp dẫn đang được khách hàng quan tâm đầu tư.

Ngoài giá thấp, hạ tầng phát triển cũng là yếu tố quan trọng để nhà đầu tư đặt niềm tin vào bất động sản của Bình Dương. Cụ thể, địa phương này đang tăng tốc đầu tư vào Dự án Thành phố mới Bình Dương. Sự xuất hiện ngày càng nhiều khu công nghiệp, khu kinh tế dự kiến thu hút hơn 15.000 chuyên gia trong và ngoài nước, cùng hàng trăm ngàn lao động đến làm việc và tìm chỗ ở.

Bên cạnh đó, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đang được xây dựng. Mới đây nhất, Becamex IDC cho biết, sẽ xây dựng một tuyến đường trên cao dọc theo Đại lộ Bình Dương hiện hữu. Dự án có tổng chiều dài 31,5 km, dự kiến được triển khai vào năm 2012, chia làm 2 giai đoạn, với tổng vốn đầu tư trên 830 triệu USD.

 Theo Báo Đầu Tư


Mua Ban Nha Dat | Mua Ban Dat Nen | Tin Dia oc | Dat Binh Duong | Dat Dong Nai | Dat TP Ho Chi Minh | Dat Long An
Địa ốc Bình Dương hấp dẫn nhờ giá rẻ Reviewed by Lai Tuan on Saturday, November 26, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.