Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Giới Thiệu LakeView


Giới thiệu


       Thành phố mới được quy hoạch khoảng 1.000 ha trong Khu liên hợp được xây dựng thành một khu đô thị văn minh, hiện đại, trở thành quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương trong tương lai theo định hướng quy hoạch đến năm 2020.
Công viên trung tâm thành phố
Trục lộ chính tại trung tâm thành phố mới Bình Dương
Khu đô thị mới sẽ là trung tâm chính trị - kinh tế, văn hóa, xã hội của toàn tỉnh. Một trung tâm đô thị hiện đại, năng động, bền vững với đầy đủ các loại hình phát triển phục vụ cho khoảng trên 125.000 người định cư lâu dài và hơn 400.000 người thường xuyên đến làm việc. Để thực hiện theo quy hoạch trên, Becamex IDC đã xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, hệ thống giao thông công cộng được kết nối dễ dàng với các tỉnh, thành lân cận, đồng thời tổ chức tiếp thị mời gọi các nhà đầu tư thứ cấp trong và ngoài nước có uy tín, kinh nghiệm, kỹ thuật, tiềm lực tài chính tham gia đầu tư các hạng mục thứ cấp vào Khu đô thị.
Hồ sinh thái tại trung tâm thành phố
       Hòa chung với xu hướng phát triển kinh tế của toàn tỉnh, nhu cầu sống của chúng ta cũng đã thay đổi và được nâng lên rất nhiều. Với mong muốn tạo nên tổ ấm cho mọi người, Lakeview mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng, sâu lắng mà vẫn rất ấm cúm và gần gũi với thiên nhiên sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời nhất hứa hẹn mang lại một cuộc sống hiện đại, tiện nghi...cho các cư dân của mình. Lakeview nơi biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
    
            Hãy tận hưởng cuộc sống tại Lakeview Villas ngay từ hôm nay, vui lòng đăng ký tại mục đăng ký dự án hoặc để biết thêm thông tin hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Mọi thông tin chi tiết về dự án này vui lòng liên hệ:
Hotline: 0984.883.868 - LẠI TUẤN 


Sàn Giao Dịch BDS  Kim Oanh
164 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, TP-HCM

Giới Thiệu LakeView Reviewed by Lai Tuan on Monday, August 15, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.