Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Vườn treo tràn ngập hoa đua nở trên ban công

Ban công nhà Minh Hoàng có diện tích không lớn. Trước đây, ban công chỉ bỏ không. Tuy nhiên, khoảng 1 năm nay, được sự tư vấn của người bạn, chị đã đầu tư, chăm sóc và biến ban công trống trải thành một không gian xanh mát, tràn ngập hoa đua nở.


Chị Minh Hoàng đã trồng rất nhiều loại cây và hoa. Có loại dưới đất như hoa giấy, ngũ sắc, dừa cạn và các loại hoa hồng đủ màu sắc. Hoa treo bồn thì rất nhiều tập trung ở 2 loại đó là dạ yến thảo và dừa rủ. Chị còn trồng cả đậu khế leo giàn và hoa leo giàn để cho mát ban công lại còn được ăn quả.

Sau một thời gian chăm sóc, chị rất thích thú với vườn hoa của mình. Sau những giờ làm việc căng thẳng, lên ban công ngắm nghía, tưới nước, chăm sóc cho hoa, bắt sâu, nhổ cỏ, chị có cảm giác bình yên, thanh thản. Mỗi ngày được đợi chờ xem có thêm bông hoa nào nở, mầm nào mọc thêm, quả đậu nào ra,... là một cảm giác đầy hi vọng và chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị.

Chị đã sắm thêm bộ bàn ghế mây đặt ở ban công và biến ban công thành chỗ nghỉ ngơi, thư giãn như một công viên nhỏ của gia đình. Người thân, bạn bè đến chơi được lên ban công ngồi uống nước, ngắm hoa, thưởng thức cảnh vật xung quanh và trò chuyện..., đó một cảm giác rất tuyệt vời.

"Không gian ban công với hoa và hoa, cây và cây là niềm vui nho nhỏ của tôi, nó giúp tôi bớt đi những muộn phiền của cuộc sống”, chị Minh Hoàng tâm sự.


Những chậu hoa sặc sỡ được treo bên khung cửa sổ


Dạ Yến Thảo đua nhau khoe sắc


Giàn đậu quả leo xanh mơn mởn trên ban công
 

Chậu hoa giấy cũng khoe sắc


Hoa vừa mới nở bướm mê bướm về



Góc thư giãn lý tưởng trên ban công

 

Phút thư giãn bình yên bên những chậu hoa sau giờ làm việc căng thẳng

 

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp khác nhau, tạo nên khu vườn sinh động, rực rỡ sắc màu

 
Khu vườn treo rợp bóng mát

Theo Dân trí
Vườn treo tràn ngập hoa đua nở trên ban công Reviewed by Dia Oc on Saturday, May 07, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.