Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Gỗ An Cường đưa showroom lớn nhất Việt Nam vào hoạt động

Công ty Cổ phần gỗ An Cường vừa chính thức khai trương showroom về phụ kiện nội thất cao cấp Hettich– thương hiệu đến từ Cộng hòa Liên bang Đức với bề dày kinh nghiệm 127 năm về phụ kiện nội thất số một thế giới.
Gỗ An Cường tài trợ chính cho hội chợ VietBuild 2015


Sau thành công của showroom Hettich đầu tiên tại Hà Nội, đây là showroom Hettich thứ 2 mà An Cường đưa vào hoạt động. Showroom này được đánh giá là nơi trưng bày phụ kiện nội thất lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với diện tích lên đến 2.200 m2­, tọa lạc tại tòa nhà Malloca (279 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM).



Showroom Hettich tại TP.HCM có diện tích lên đến 2.200 m2

Khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm hàng loạt không gian nội thất hiện đại. Từ không gian vật liệu với hơn 800 màu gỗ đa dạng, không gian phụ kiện với tất cả sản phẩm từ Cộng hòa Liên bang Đức đến hàng loạt không gian nội thất ứng dụng: 15 gian bếp với thiết kế thông minh từ Hettich được mô phỏng thực tế theo dạng module kết hợp hàng trăm loại thiết bị nhà bếp. Hàng loạt những kiểu tủ quần áo với thiết kế thịnh hành nhất… Tất cả phụ kiện đều kết hợp với vật liệu gỗ cao cấp tạo nên cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất.

Đại diện Công ty An Cường cho biết, việc đưa showroom Hettich vào hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM nằm trong kế hoạch hợp tác chiến lược. Đây được xem là bước đột phá trong sự kết hợp giữa 2 thương hiệu lớn, nhằm giới thiệu đến khách hàng các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất.

M.L


Gỗ An Cường đưa showroom lớn nhất Việt Nam vào hoạt động Reviewed by Dia Oc on Thursday, June 04, 2015 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.