Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Vì sao nên chọn căn hộ Docklands Saigon?

Xây dựng xong toàn bộ, hoàn thiện pháp lý rồi mới chào bán nhưng người mua vẫn được trả chậm không tính lãi trong thời hạn 18-30 tháng, khu căn hộ cao cấp Docklands Saigon của tập đoàn Pau Jar đang thổi một làn gió mới cho thị trường bất động sản bởi cách làm có một không hai.

Nhận nhà trước, trả tiền sau

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, trung tâm quận 7, khu căn hộ Docklands Saigon bao gồm hai toà tháp cao 20 tầng và hai tầng hầm xây dựng trên diện tích hơn 7.000m2 và nằm trong quần thể biệt thự đẳng cấp rộng gần 10ha. Đây là dự án căn hộ đang gây sức hút đặc biệt vào những ngày cuối tháng 4, khi chủ đầu tư chính thức chào bán ra thị trường.


Docklands bàn giao nhà ngay, sổ hồng riêng từng căn.


Xét trong tổng thể khu Nam Sài Gòn, Docklands Saigon hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh như vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm, nội khu dự án và chung quanh tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp… Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất chính là việc Docklands Saigon đã xây dựng xong, có sổ hồng cho từng căn hộ rồi chủ đầu tư mới bắt đầu chào bán và cho khách hàng trả chậm không tính lãi từ 18-30 tháng. Đây là điều mà chỉ những chủ đầu tư rất mạnh về tài chính và tâm huyết mới có thể làm được.

Trên thực tế, thời gian vừa qua đã xảy ra không ít trường hợp người mua nhà rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” khi lựa chọn những dự án trên giấy hoặc xây dựng dở dang. Tin tưởng vào quảng cáo, nhiều khách hàng đã ký hợp đồng mua bán, đóng tiền, thậm chí đóng 98% giá trị căn hộ nhưng chờ mãi vẫn không được giao nhà. Hoặc có trường hợp người mua được giao nhà nhưng không dọn đến sinh sống được do thiếu thốn tiện ích thiết yếu, an ninh không đảm bảo.

Chính vì vậy, chọn mua những dự án đã xây xong như Docklands Saigon, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi được nhận nhà dọn vào ở ngay sau khi ký hợp đồng. Mặt khác, khách hàng có thể “tận mục sở thị”, kiểm tra cặn kẽ chất lượng xây dựng, vật liệu hoàn thiện và hệ thống tiện ích phục vụ cư dân. “Tôi vừa ký hợp đồng mua căn hộ Docklands Saigon, chỉ cần thanh toán đợt 1 là được nhận nhà dọn vào ở. Như vậy hoàn toàn an tâm, không cần phải lo ngại dự án chậm trễ tiến độ như mua các dự án đang xây dựng mà lại được trả chậm không tính lãi đến 30 tháng”, khách Lê Minh Tâm hồ hởi chia sẻ.
Mua căn hộ bằng tiền cho thuê lại

Không chỉ an tâm tuyệt đối vì được nhân nhà ngay kèm theo sổ hồng, khách hàng còn được hưởng rất nhiều lợi ích tuyệt vời khi chọn mua căn hộ Docklands Saigon.

Cụ thể, với giá bán chỉ từ 28 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), đây là dự án có giá bán thuộc loại tốt nhất trong khu vực. Hiện tại, một số dự án đang xây dựng dở dang trong khu vực đang chào giá thấp nhất cũng 30 triệu đồng/m2 nhưng nếu không xảy ra sự cố thì cũng phải vài ba năm nữa mới giao nhà. Đó là chưa kể căn hộ Docklands Saigon được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp của TOTO, Electrolux, TEKA, Malloca…

Một điểm đáng chú ý khác là khách hàng mua căn hộ Docklands Saigon thời điểm này sẽ được chọn lựa nhiều phương thức thanh toán: Trả trước 50% là nhận nhà, phần còn lại trả góp 30 tháng với lãi suất 0% hoặc nhiều gói hỗ trợ đặc biệt khác. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phương án phù hợp với khả năng tài chính và có lợi cho mình nhất.

Ở góc độ đầu tư, việc mua căn hộ Docklands Saigon cũng mang lại lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Bởi chỉ cần đóng trước 50% giá trị hợp đồng là khách hàng sẽ được nhận nhà và có thể cho thuê với giá từ 15-25 triệu đồng/tháng (tùy diện tích). Toàn bộ số tiền này khách hàng được hưởng trong 1,5-3 năm đầu vì được phép trả chậm không tính lãi. Sau thời gian ưu đãi, khách hàng có thể dùng số tiền cho thuê đó để trả cả nợ gốc và lãi cho ngân hàng.

Như vậy, người mua hoàn toàn không còn gặp áp lực tài chính nào đáng kể. Đó là chưa tính sau vài năm, giá trị căn hộ chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể song hành với sự phát triển thần tốc của khu Nam Sài Gòn. Khi đó, giá trị mà khách hàng nhận được sẽ cao hơn nhiều lần và an toàn hơn hẳn so với bỏ vốn vào các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, ngoại tệ hay lãi suất tiết kiệm.


Theo Pau Jar Group
Vì sao nên chọn căn hộ Docklands Saigon? Reviewed by Dia Oc on Saturday, May 07, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.