Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Khang Điền tri ân 1000 khách hàng Mega

Thành công với chuỗi dự án mang thương hiệu Mega, Khang Điền đã thực hiện hàng loạt dịch vụ hậu mãi cho các khách hàng đã mua và chuyển về sinh sống trong dự án.


Dù cư dân ở đây đã hơn 1 năm nhưng các dịch vụ hậu bán hàng này vẫn được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ với mục tiêu duy nhất: Tiếp tục phục vụ cho đến khi nào khách hàng/ cư dân hài lòng.

Khi thành công đến từ cái “tâm” của doanh nghiệp

Đêm 31/7/2015, hơn 1.000 cư dân và người thân, bạn bè của chuỗi dự án Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire và Mega Village đã cùng tham gia bữa tiệc kết nối yêu thương “home sweet home” tại GEM CENTER, TP. HCM do Khang Điền tổ chức.

Số lượng khách tham dự vượt qua kỳ vọng ban đầu chỉ khoảng 600 lên con số hơn 1.000 người phần nào thể hiện sự ủng hộ của cư dân, của khách hàng đối với những gì Khang Điền đã và đang làm cho chính họ, và cho thị trường địa ốc trong thời gian qua. Để đáp lại sự yên mến đó, Khang Điền đã nỗ lực sắp xếp và mang đến một buổi lễ tri ân trong không khí sang trọng và ấm áp.

Sự hài lòng – đó là cảm nhận chung của nhiều khách hàng sau khi đã chuyển về sống trong khu compound có an ninh 24/7 cùng tiện nghi cao cấp và được chào bán với mức giá hợp lý trong chuỗi dự án Mega. Đây cũng là mong muốn cao nhất của Khang Điền không muốn chỉ xây dựng một dự án, một ngôi nhà, mà mong muốn là tạo ra một cộng đồng dân cư thật sự với sự hài lòng cao nhất.

Mở đầu chương trình là câu chuyện “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to” được kể bởi một trong những cư dân của cộng đồng Mega.

Để hiện thực hóa mong muốn này, Khang Điền đã bắt tay vào hành động, đó là thuê đơn vị quản lý dự án có uy tín trên thế giới là CBRE, thiết lập đường dây nóng 24/7 để giải đáp hết mọi thắc mắc của các cư dân, lập tổ kiểm tra để rà soát lại các tiện ích và kịp thời nâng cấp sửa chữa và bảo dưỡng nhằm duy trì và đảm bảo chất lượng dự án ngay cả khi đã đi vào hoạt động.

Chính từ những dịch vụ tận tâm, những sẩn phẩm thực – giá thị thực từ Khang Điền, nên chương trình Tri ân không nhằm mục đích bán hàng mà là cơ hội để chủ đầu tư và toàn thể cư dân có thể gặp gỡ, gắn kết và cùng chung tay xây dựng cộng đồng Mega

Chuỗi sản phẩm Mega: Sản phẩm thực - Giá thị trực

Là đơn vị phát triển BĐS chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm, Khang Điền đã nỗ lực không ngừng để tạo ra những dòng sản phẩm nhà ở chất lượng cao, trong khu compound có an ninh 24/7 cùng tiện nghi cao cấp và được chào bán với mức giá hợp lý. Đặc biệt, điểm khác biệt lớn của Khang Điền so với các chủ đầu tư khác là các tiện ích đều được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi chào bán.

Cũng trong 15 năm đó, TP. HCM đã chứng kiến sự thay đổi và phát triển không ngừng của khu vực phía Đông thành phố, đặc biệt là khu vực Quận 2 và Quận 9. Sự “trỗi dậy” của khu vực này bên cạnh sự đầu tư của chính phủ cho các công trình giao thông trọng yếu như Cầu Sài Gòn, hầm và cầu Thủ Thiêm, đường cao tố TP. HCM - Long Thành – Dầu Giây; còn phải kể đến sự đóng góp của các doanh nghiệp địa ốc với hàng chục dự án bất động sản lớn – nhỏ, thu hút hàng ngàn cư dân về đây sinh sống. Trong đó, đáng chú ý là chuỗi dự án Mega của Khang Điền.


Gia đình nhỏ hạnh phúc của cộng đồng Mega

Tất cả sự phát triển vượt bậc trong cơ sở hạ tầng cùng sự minh bạch và rõ ràng trong thủ tục pháp lý khi toàn bộ dự án Khang Điền đều có sổ đỏ và cam kết bàn giao sổ hồng trong thời gian ngắn đã giúp Khang Điền nhận được sự tin cậy của nhiều quỹ đầu tư lớn và uy tín tại Việt Nam cũng như trên thế giới đặt niềm tin để cùng hợp tác.

Hiện tại, Vina Capital, Dragon Capital là hai trong những đối tác chiến lược của Khang Điền. Với sự góp sức của các tập đoàn tài chính lớn mạnh này,Khang Điền tự tin mang đến cho thị trường những dự án tốt nhất, pháp lý rõ ràng và những dịch vụ hoàn hảo.
Khang Điền tri ân 1000 khách hàng Mega Reviewed by Dia Oc on Thursday, August 06, 2015 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.