Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Chủ đầu tư Ecohome 2: Không bán căn hộ qua sàn giao dịch

Chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội (NOXH) Ecohome 2 - Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) vừa lên tiếng về việc một số tổ chức, cá nhân đã lợi dụng, tung tin nhận đặt chỗ mua, thuê căn hộ tại dự án Ecohome 2 để trục lợi bất chính.

>> Phát triển nhà ở xã hội: Cung - cầu khó gặp được nhau
Mới đây, Thủ đô JSC vừa đăng tải thông cáo báo chí trên website chính thức của mình về việc khách hàng phải nộp 80 triệu đồng để đặt chỗ mua, thuê mua NOXH tại dự án EcoHome 2.



Phối cảnh dự án NOXH Ecohome 2 của Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô

Nội dung thông cáo có nêu rõ, Thủ Đô JSC không thực hiện việc bán và cho thuê các căn hộ NOXH của dự án EcoHome 2 thông qua bất cứ một sàn giao dịch BĐS nào.

Trước những lùm xùm về việc khách hàng phải nộp tiền cọc mua căn hộ NOXH, chủ đầu tư Ecohome 2 cho rằng, có thể, một số tổ chức, cá nhân đã lợi dụng, tung tin với người mua là có thể đảm bảo việc lựa chọn được căn hộ nhằm trục lợi bất chính. Để khẳng định tính minh bạch, nghiêm túc của chủ dự ná cũng như bảo vệ quyền lợi của người mua nhà, Thủ Đô JSC cho biết sẽ làm việc với các cơ quan chức năng liên quan để làm rõ và xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của Pháp luật. Đồng thời, công ty này cũng sẽ có văn bản gửi lên Sở Xây dựng Hà Nội để báo cáo và đề nghị hỗ trợ chủ đầu tư thanh tra, xử lý sai phạm.

Thủ Đô JSC cũng nêu rõ trong thông cáo báo chí, hiện công ty đang tập trung vào công tác triển khai thi công dự án để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng của dự án EcoHome 2. Vì vậy, đến nay, doanh nghiệp chưa có kế hoạch tiếp nhận cũng như xét duyệt hồ sơ thuê mua căn hộ tại dự án NOXH EcoHome 2.

Khi nào có kế hoạch tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ thuê căn hộ NOXH tại dự án EcoHome 2 đợt tiếp theo, Thủ Đô JSC sẽ có thông báo cụ thể để khách hàng được biết.

>Nhà xã hội nguy cơ chết yểu cùng gói 30.000 tỷ

Theo An ninh Thủ Đô
Chủ đầu tư Ecohome 2: Không bán căn hộ qua sàn giao dịch Reviewed by Dia Oc on Friday, August 07, 2015 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.