Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Vinhomes central park khu The Landmark sẽ có thêm các tòa Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6.

Khu đô thị Vinhomes Central Park nằm tại khu Tân Cảng, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Được xây dựng trên tổng diện tích 43,91ha, ngay sát trung tâm quận 1, Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy.

Được biết, sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa nhà Landmark 81, dự án còn ghi dấn ấn bởi có bến thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn.

Trước phản hồi tích cực của thị trường với dự án The Landmark, chủ đầu tư Vingroup quyết định ngoài 3 tòa căn hộ Landmark 1, 2, 3 và toà The Landmark 81, khu The Landmark sẽ có thêm các tòa Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6.

>> Vinhomes Central Park mở rộng quần thể Landmark 4,5,6

“New York thu nhỏ” giữa lòng TP.HCM

Toạ lạc tại phía Tây Bắc tòa tháp Landmark 81, chỉ cách trung tâm thành phố 3 phút lái xe - các tòa căn hộ Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 có vị trí chiến lược và bền vững về quy hoạch. Từ đây cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông khác như tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và đường thủy với bến thuyền sang trọng.

Với chiều cao từ 45-50 tầng, các toà Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 nằm giữa khuôn viên cây xanh tươi mát bao quanh khu dịch vụ tiện ích cao cấp. Mỗi toà được kết nối với hạ tầng tổng thể của khu The Landmark bởi lối đi bộ với cảnh quan trong lành và quy hoạch hợp lý.


Bên cạnh đó, các tòa Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 được bố trí thuận lợi ngay sát các khu hạ tầng tiện ích như trường học Liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Đặc biệt, ngoài loại hình căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 còn cung cấp những căn hộ thông tầng duplex garden house, shophouse và penthouse sang trọng, thể hiện được tối đa đẳng cấp và cuộc sống thượng lưu cho chủ nhân.

Ngoài ra, cư dân của Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 cũng được thụ hưởng toàn bộ tiện ích về hạ tầng, dịch vụ và đặc biệt là không gian xanh độc đáo của khu đô thị.

Đặc biệt, với vị trí sát cạnh tòa tháp Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam - dấu ấn mới của một Việt Nam hưng thịnh.

Cư dân tương lai của Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 sẽ được trải nghiệm một phong cách sống hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp nhất Việt Nam, sánh tầm thế giới - một thành phố thu nhỏ trong lòng khu đô thị như khu công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn Vinhomes Central Park, hồ bơi ngoài trời; các khu vui chơi cho trẻ em; không gian dành riêng cho người cao tuổi; hệ thống sân tập thể thao ngoài trời; phòng tập gym; sảnh lounge; an ninh 24/7....và hàng loạt dịch vụ đẳng cấp khác tại Vinhomes Central Park.

CĐT cam kết thuê lại căn hộ 1 năm đầu tiên

Việc ra mắt các tòa căn hộ Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6 - dự kiến sẽ diễn ra trong cuối tháng 6. Đối với khách hàng mua căn hộ tại 2 tòa Landmark 4 và 5 sẽ được CĐT cam kết thuê lại căn hộ trong vòng 1 năm đầu tiên sau khi nhận bàn giao căn hộ với mức lợi tức lên đến 8% /năm/ tổng giá trị căn hộ (Tính trên giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT-KPBT và Tiền trang bị nội thất).



Ngoài ra Với chương trình ưu đãi từ ngân hàng Techcombank, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay căn hộ tại Landmark 4 và Landmark 5 chỉ với 30% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng, nhận quà tặng tiền mặt từ Ngân hàng Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ và được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của Chủ đầu tư

Đặc biệt, để hoàn thiện căn hộ chuẩn cho thuê, khách hàng có thể tự trang bị nội thất rời theo danh sách và tiêu chuẩn của chủ đầu tư đưa ra. Trường hợp khách hàng bàn giao căn hộ chưa có nội thất rời, chủ đầu tư sẽ trang bị toàn bộ nội thất rời theo các tiêu chuẩn khác nhau đối với từng loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Theo phương án này, tổng tiền đầu tư nội thất sẽ do chủ đầu tư ứng trước và trừ dần vào tiền cam kết thuê lại. Tiền cam kết thuê lại sẽ được thanh toán vào đầu mỗi quý kể từ khi khách hàng bàn giao căn hộ đủ tiêu chuẩn cho đơn vị quản lý của chủ đầu tư.

Liên hệ để đặt chỗ vị trí đẹp nhất Vinhomes Landmark 4, Vinhomes   Landmark 5,  Vinhomes Landmark 6


Mua Ban Nha Dat | Dat Binh Duong gia re
Vinhomes central park khu The Landmark sẽ có thêm các tòa Landmark 4, Landmark 5, Landmark 6. Reviewed by Dia Oc on Saturday, June 20, 2015 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.