Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Giá bất động sản Hà Nội tiếp tục tăng

Cụ thể, lượng mở bán đạt 8.323 căn, giảm 16,0% theo quý và tăng 29,0% theo năm. Trong đó, phân khúc bình dân và trung cấp chiếm tới 85,0%. Theo đánh giá của JLL, giá bán duy trì có xu hướng tăng. Giá bán tăng nhanh hơn trên thị trường sơ cấp, cụ thể số dự án có giá bán tăng trên 1% theo quý chiếm tới hơn 85% tổng cung sơ cấp. Giá bán được ghi nhận tăng nhẹ ở nhiều dự án đã hoàn thành với lượng tồn kho cao. Các phân khúc giá thấp có lượng bán đạt 7.625 căn, ngang mức bán trong quý I, chiếm tới hơn 90% tổng lượng bán. Như vậy, có thể thấy, nguồn cầu trong quý tiếp tục ở mức ấn tượng.



Giá bán tăng thêm nhưng mức tăng có phần thấp hơn các quý gần đây ở trên thị trường thứ cấp. Có sự chậm lại trong xu hướng tăng giá bán ở phân khúc cao cấp và sang trọng. Xu hướng tăng giá ở các quận/huyện ngoại thành rõ nét hơn.

Nghiên cứu của JLL chỉ ra nguồn cung sẽ tiếp tục dồi dào trong hai quý tới. Trong quý III, IV/2016, lượng hoàn thành mới dự kiến đạt 14.000 căn, chủ yếu đến từ phân khúc bình dân và trung cấp. Nguồn cung mới dự báo dao động ở mức ngang với lượng mở mới trong quý II, đóng góp của các phân khúc cao cấp và sang trọng sẽ tiếp tục khá hạn chế. “Lượng cầu được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong hai quý tới, với nhiều hoạt động được kỳ vọng từ phân khúc bình dân và trung cấp. Giá bán sẽ còn tăng thêm” - JLL khẳng định.

Mua Ban Nha Dat Blog - Theo Lao động

Có thể bạn quan tâm:
Giá bất động sản Hà Nội tiếp tục tăng Reviewed by Dia Oc on Tuesday, September 06, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.