Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Keppel Land mở bán căn hộ cao cấp Estella Heights phiên bản đặc biệt

Trong tháng 4 vừa qua, Keppel Land – Chủ đầu tư danh tiếng hàng đầu Singapore cùng Công ty TNHH Tiến Phước và các đơn vị phân phối dự án đã phối hợp để tiếp tục mở bán dự án căn hộ cao cấp Estella Heights tại An Phú, Quận 2, Tp.HCM.


Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Estella Heights


Estella Heights mang đến cho các cư dân một phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại: 02 hồ bơi dài 50m, hồ bơi lười, hồ bơi trẻ em, đường chạy bộ dài 400m, thảm cỏ tập golf, sân tennis, vườn trên cao, phòng giải trí, phòng đa năng, phòng chiếu phim, phòng tập thể dục và nhiều tiện ích khác.

Người mua nhà có thể an tâm về sự kết nối dễ dàng, thuận lợi từ Estella Heights đến tất cả mọi địa điểm trong thành phố, nhờ vào vị trí đắc địa tại phường An Phú ngay trung tâm Quận 2. Từ khu căn hộ đến trung tâm Quận 1 chỉ mất 15 phút lái xe theo hướng Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm. Estaella Heights cũng chỉ cách nhà ga Metro An Phú sắp hình thành, rạp chiếu phim Lotte và siêu thị Metro vài phút đi bộ. Ngoài ra, cư dân tại những căn hộ phiên bản đặc biệt Estella Heights, tọa lạc ngay phía trên một trung tâm thương mại cao 5 tầng, có thể thỏa thích trải nghiệm các tiện ích mua sắm và ẩm thực đa dạng ngay trước ngưỡng cửa nhà mình.

Estella Heights nằm liền kề những trường quốc tế uy tín, như trường Quốc tế Úc (AIS), trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ISHCM) và trường Quốc tế Anh (BIS)

Giai đoạn 2 của dự án bao gồm 376 căn hộ phiên bản đặc biệt có diện tích từ 60 đến 314m2 với thiết kế đa dạng, từ một đến bốn phòng ngủ, căn hộ thông tầng và những căn biệt thự trên không. Những căn hộ được thiết kế tinh tế và bố trí hài hòa giúp tối đa hóa không gian sống và phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài ra, cư dân của Estella Heights phiên bản đặc biệt còn có được đặc quyền sử dụng phòng thư giãn và phòng tập thể dục trên cao cũng như tận hưởng dịch vụ hỗ trợ đặc quyền như: Dịch vụ hỗ trợ du lịch quốc tế: hỗ trợ lên kế hoạch cho các chuyến du lịch; dịch vụ đặt sân golf và nhà hàng; dịch vụ hỗ trợ về văn hóa và nghệ thuật; dịch vụ hỗ trợ mua sắm và kinh doanh; dịch vụ VIP sân bay; dịch vụ hỗ trợ chăm sóc y tế toàn cầu; dịch vụ chăm sóc nhà cửa.

Theo Keppel Land
Keppel Land mở bán căn hộ cao cấp Estella Heights phiên bản đặc biệt Reviewed by Dia Oc on Saturday, May 07, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.