Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Hơn 600 gian hàng tại hội chợ BĐS VietHome Expo 2016

Hơn 600 gian hàng, trong đó khoảng 400 gian với hàng chục ngàn sản phẩm bất động sản ở nhiều phân khúc sẽ được trưng bày tại Hội chợ Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016), diễn ra từ ngày 8/7 đến ngày 12/7 tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. HCM).



Đó là thông tin do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và CTCP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội doanh nghiệp TP. HCM (TPS) công bố tại cuộc họp về việc khởi động Viethome Expo 2016.

Theo ông Trần Văn Thành, Phó chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam, VietHome Expo đến thời điểm này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp bất động sản. VietHome Expo 2016 được xem là một diễn đàn kết nối cung cầu, là nơi tập trung các sản phẩm tốt nhất với đầy đủ thông tin minh bạch để người tiêu dùng lựa chọn.

Tại VietHome Expo 2016 còn có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được ủng hộ từ các chủ đầu tư trong những ngày diễn ra Hội chợ. Đặc biệt, trong đó có chương trình “giờ vàng khuyến mãi” dự kiến diễn ra từ 18h -20h hàng đêm.

Ngoài ra, Viethome Expo 2016 còn có sự tham gia của các thương hiệu về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ cộng thêm như: các gói tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các dịch vụ tư vấn về tài chính, thủ tục pháp lý...

Với sự tham giá của các doanh nghiệp địa ốc tên tuổi như CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức, CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh, CTCP Kinh doanh Địa ốc Him Lam, Hưng Lộc Phát, Hoàng Anh Sài Gòn..., hứa hẹn Viethome Expo 2016 sẽ có hàng chục dự án bất động sản của nhiều phân khúc thị trường được công bố để khách hàng lựa chọn.

Hội chợ Bất Động Sản VietHome Expo 2016 tạo cơ hội tốt cho các chủ đầu tư trong toàn ngành từ bất động sản, vật liệu xây dựng đến những doanh nghiệp chuyên về đầu tư kinh doanh trang thiết bị nội - ngoại thất có dịp quảng bá, chào bán các dự án bất động sản, tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và kênh huy động vốn và cũng là nơi gắn kết doanh nghiệp với người dân.

Theo Báo Đầu tư Bất động sản
Hơn 600 gian hàng tại hội chợ BĐS VietHome Expo 2016 Reviewed by Dia Oc on Tuesday, May 17, 2016 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.