Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Mở bán đợt 3 chung cư New Horizon City, giá bán quyết định tất cả

Ngày 4/4/2015 Công ty CP kỹ thuật xây dựng Việt Nam (Vinaenco) cùng với Công ty CP bất động sản EZ Việt Nam bất ngờ tung ra thị trường 300 căn hộ dự án New Horizon City, tại số 87 Lĩnh Nam. Dự án chỉ cách khu đô thị Vinhomes Times City con đường 40m tạo nên sức hút và quan tâm đặc biệt của người dân về xu hướng đầu tư mua căn hộ tại khu vực phía Nam Tp. Hà Nội.


Phối cảnh dự án chung cư Lĩnh Nam

Thời điểm đó, dự án New Horizon City vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện khối hầm liên thông 4 tòa N01, HH01, N02 và N03 cho đến nay mặc dù trải qua giai đoạn chuyển đổi đơn vị thầu xây dựng từ HCC1 sang Phục Hưng Holding và Vinaconex 6 dự án đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng lên đổ sàn tầng 3 và giữ vững cam kết tiến độ với khách hàng và sẽ vượt tiến độ và bàn giao toàn bộ khối căn hộ và cảnh quan dự án vào Quý II/2017.


Toàn cảnh công trường dự án

Trong tháng 8 này, EZ Property Việt Nam hứa hẹn sẽ tung nốt 150 căn hộ chủ yếu là diện tích 2 phòng ngủ cuối cùng bên khối tòa có hướng view đẹp nhất là N03 với nhiều tầng đẹp, cùng với đó là chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhất từ trước đến nay giúp người dân đang có nhu cầu về nhà ở tại Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Vĩnh Tuy, Sài Đồng, Long Biên, Ngọc Hồi, Yên Sở có thêm sự lựa chọn và mua được căn hộ được đánh giá như một Vinhomes Times City thứ 2 tại khu vực phía Nam Hà Nội.


Dự án được hưởng lợi từ vị trí gần Vinhomes Times City 

Tọa lạc tại số 87 đường Lĩnh Nam tiếp giáp rất gần vị trí khu đô thị Vinhomes Times City, dựa trên bản đồ quy hoạch 2 dự án và bản vẽ quy hoạch đô thị của Ủy ban NDTP Hà Nội tỷ lệ 1/2000 thì từ nay đến năm 2017 sẽ triển khai mở rộng ngõ 13 Lĩnh Nam lên thành 40m và do chủ đầu tư Vincom thực hiện xây dựng để giải phóng giao thông KĐT Park Hill sang đường Lĩnh Nam, đồng thời đường Lĩnh Nam được nhà nước mở rộng quy hoạch theo tuyến đường vành đai 3 lên thành 50m, đây được coi là lợi thế số 1 của dự án New Horizon City khiến khách hàng đặc biệt quan tâm.

Ưu điểm nổi trội tiếp theo của dự án khiến nhiều khách hàng khi đặt mua căn hộ tại đây cảm thấy hài lòng chính là bởi yếu tố về giá bán tại thời điểm này được cho là gần như không tăng quá nhanh và quá đột ngột như khu vực phía Tây Hà Nội, khách hàng chỉ phải bỏ ra từ 1,6 tỷ để sở hữu căn hộ 2 ngủ rộng 72m2 và 2,2 tỷ với căn hộ 3 ngủ rộng 97m2.

Điểm nhấn bên trong căn hộ là mọi diện tích không gian lẫn như bề mặt bên trong căn hộ đều được tối ưu hóa ánh sáng, gió và không khí để mỗi cư dân khi trở về với nơi đây đều cảm thấy thoải mái nhất khi có sự hòa quyện của thiên nhiên trong ngôi nhà.

Dự án tiếp tục được ngân hàng BIDV đồng hành làm đơn vị bảo lãnh về tiến độ xây dựng và hỗ trợ vay vốn tối đa 85% giá trị căn hộ.


(Theo BĐS EZ)
Mở bán đợt 3 chung cư New Horizon City, giá bán quyết định tất cả Reviewed by Dia Oc on Tuesday, August 11, 2015 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.