Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

EHome 4: Tổ ấm lý tưởng với 475 triệu đồng

Cư dân EHome4 đặc biệt hài lòng với chất lượng cuộc sống nơi đây không thua kém bất kỳ một dự án cao cấp nào. EHome 4 có cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích nội khu phong phú: câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, cụm công trình giáo dục...

Cuối tuần, gia đình anh Tân lại tổ chức tiệc tại gia. Tiệc, “mini” thôi, đơn giản, gọn nhẹ, chủ yếu là vợ chồng tranh thủ thời gian làm bếp để trò chuyện cùng nhau sau một tuần làm việc căng thẳng. Buổi chiều, anh chị Tân sẽ dẫn cậu con trai 3 tuổi xuống công viên trong khu dân cư cho chú chạy nhảy, chơi đùa. “Quanh quẩn cùng gia đình, đó là hạnh phúc”, anh Tân chia sẻ.

Đang chơi đùa gần đó là một vợ chồng chị Yến. Chị Yến cho biết, vì tương lai của con, chị đã bằng mọi cách từ bỏ quãng thời gian gia đình đưa nhau từ phòng trọ này qua những căn phòng thuê khác. Môi trường sống bí bách, an ninh không đảm bảo không phải là nơi cho những đứa trẻ lớn lên.

Đó cũng là tâm sự rất chân thật của đại đa số người dân nơi đây. Họ đã chọn EHome 4 là nơi xây tổ ấm vì sự ấm cúng và thuận tiện đủ đường của khu dân cư mới nổi này.


Dự án EHome 4

EHome 4 thuộc sở hữu của Công ty CP Đầu tư Nam Long (HoSe: NLG), được bán với giá rất mềm: 475 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Đây được coi khu căn hộ kiểu mẫu dành cho những gia đình trẻ, có thu nhập trung bình và ổn định, thỏa mãn tiêu chí mà NLG đã đề ra khi bắt tay xây dựng dòng sản phẩm EHome: “Affodable house - Nhà giá vừa túi tiền”. NLG tiếp tục dành nhiều ưu đãi tài chính cho khách hàng. Sau khi trả khoảng 100 triệu, khách hàng sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán. Nếu chọn lựa gói vay 30.000 tỷ, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay số tiền lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa 25 năm. Theo tính toán nhanh, nếu sử dụng gói này, người mua chỉ cần trả ngân hàng 4 triệu/tháng; hoặc 6 triệu/1 tháng nếu chọn lựa gói vay thông thường từ các ngân hàng mà Nam Long đang liên kết.


Dự án EHome 4 có hạ tầng hoàn chỉnh

Tọa lạc cách trung tâm Tp.HCM chỉ khoảng 12km và TP. Thủ Dầu Một 15 phút, từ EHome 4 có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ như bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị Lottemart, Aeon Mall, trường học, công viên...; đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 20 phút theo vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, dự án còn kết nối trực tiếp với quốc lộ 13 trên không và kế cận tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước trong tương lai, đảm bảo giao thông xuyên suốt tới các khu vực lân cận.

Bể bơi hiện đại trong khuôn viên dự án dự án EHome 4

Đây chính là những lý do khiến EHome 4 như một “thỏi nam châm” cực mạnh, thu hút rất đông người dân Sài Gòn đến định cư, trong khi vẫn làm việc tại thành phố mang tên Bác. Có thể nói, nếu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, điều kiện đi lại dễ dàng, chất lượng cuộc sống cao thì người dân sẽ không ngại di chuyển ra xa thành phố nhưng được sở hữu một căn nhà, từ đó xây cho mình và những người thân yêu một tổ ấm xinh xắn.

Mua Bán Nhà Đất - Theo Công ty CP Đầu tư Nam Long
EHome 4: Tổ ấm lý tưởng với 475 triệu đồng Reviewed by Dia Oc on Saturday, August 08, 2015 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.