Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Công ty CP Đầu tư phát triển Đô thị Thăng Long: Nỗ lực tạo dựng niềm tin

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phân phối các dự án bất động sản với rất nhiều dự án quy mô lớn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng như dự án chung cư SunSquare, Khu du lịch sinh thái Hà Hải – Hải Dương…

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh phát triển các dự án như Khu đô thị, Nhà ở, Văn phòng, Khách sạn, Dịch vụ công cộng.

Thành lập từ năm 2003 với chiến lược ban đầu là tập trung mở rộng và chuyên môn hóa các hoạt động thương mại – dịch vụ bất động sản, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phân phối các dự án bất động sản.

Để đạt được sự phát triển và tạo dựng được thương hiệu uy tín như hiện nay, bộ máy nhân sự đã nỗ lực hoạt động hiệu quả trên những quy trình đầu tư – xây dựng – quản lý khép kín và chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Thế Đệ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long luôn tự hào về bộ máy lãnh đạo bao gồm những chuyên gia đầu ngành trong ngành xây dựng và bất động sản, với mong muốn phát triển những dự án bất động sản chất lượng cao, tin cậy, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên năng động của Công ty luôn thích ứng nhanh với thị trường và tâm huyết với nghề bất động sản. Chính vì vậy, Công ty CP Đầu tư phát triển Đô thị Thăng Long đang nỗ lực hoạt động để trở thành sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu, thỏa mãn và tối ưu hóa các nhu cầu của khách hàng.

Trong những năm qua, với tiềm lực tài chính, công nghệ và con người, Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long đã chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án lớn với quy mô lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, nhận được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng và tính tiện ích mang lại cho khách hàng như Trụ sở, văn phòng cho thuê – đường Hồ Tùng Mậu, Tp. Hà Nội; Khu du lịch sinh thái Hà Hải, Tp. Hải Dương; Dự án Nam Lộ Cương; Khu y tế, giáo dục tập trung – Huyện Đan Phượng -Tp. Hà Nội, Kích cầu công trình cầu cũ Cửa Đầm – Dung Quất – Quảng Ngãi; Tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Sun Square – đường Lê Đức Thọ, Tp. Hà Nội.


Trụ sở, văn phòng cho thuê tại đường Hồ Tùng Mậu – Tp.Hà Nội là dự án trung tâm giới thiệu sản phẩm kết hợp văn phòng cho thuê quy mô 10.000m2. Thay thế Nhà Từ Liêm sau khi chủ đầu tư này rút khỏi dự án, Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long đang có những kế hoạch nhằm thay đổi diện mạo dự án vốn được kỳ vọng tại “khu đất vàng” của Hà Nội.


Khu du lịch Sinh thái Hà Hải nằm ở phía Tây Tp.Hải Dương. Dự án với quy mô đầu tư 200 tỷ đồng. Tại đây ngoài khuôn viên cây xanh, các khu nhà biệt thự còn một hệ thống liên hiệp bể bơi với sức chứa lên khoảng 1000 người mỗi lượt. Đây được xem là điểm đến thú vị và hấp dẫn dành cho du khách khi ghé thăm thành phố trẻ Hải Dương.


Tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Sun Square – đường Lê Đức Thọ, TP. Hà Nội với quy mô đầu tư 1200 tỷ đồng


Phối cảnh dự án chung cư SunSquare


Trong đó, dự án hợp công trình dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Sun Square mang tên “Quảng trường mặt trời” nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi đáp ứng được khu phức hợp nhà ở, văn phòng cho thuê sang trọng, hiện đại giữa trung tâm thành phố với giá cả hợp lý.

Nằm tại nút giao ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi, gần sân vận động Mỹ Đình, bảo tàng Quốc gia, các trường học như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, trường Quốc tế Việt Úc; các trường đại học lớn như Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại, cũng như hệ thống các bệnh viện lớn như Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Thể thao … dự án đã đáp ứng được việc đi lại, sinh hoạt, làm việc, học tập, vui chơi giải trí của người dân. Với đội ngũ kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, kết cấu công trình được tính toán chi tiết tải trọng gió, động đất,… nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân. Sau hai đợt mở bán thành công, dự án Chung cư Sun Square sẽ tiếp tục mở bán đợt 3 bao gồm 100 căn hộ vào ngày 9/8 tới tại 21 Lê Đức Thọ với giá chỉ từ 26 triệu/m2 và nhiều ưu đãi dành tặng cho khách hàng ngay tại sự kiện.

Công ty CP Đầu tư phát triển Đô thị Thăng Long: Nỗ lực tạo dựng niềm tin Reviewed by Dia Oc on Friday, August 07, 2015 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.