Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Chung cư cao cấp CT1A, 1B khu đô thị mới Nghĩa Đô chào bán giai đoạn 2

Kể từ ngày 09/08/2015, Đất Xanh Miền Bắc & Liên Minh các sàn giao dịch bất động G5 chào bán giai đoạn 2 chung cư cao cấp CT1A, 1B thuộc khu đô thị mới Nghĩa Đô.
>> Chủ đầu tư Ecohome 2: Không bán căn hộ qua sàn giao dịch


Phối cảnh tổng thể khu đô thị Nghĩa Đô với 5 tòa chung cư CT1A, 1B; 2A, 2B, 2C


02 tòa chung cư này được Liên Minh G5 & Công ty cổ phần dịch vụ & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chính thức chào bán ra thị trường hồi tháng 7 vừa qua. Chỉ trong vòng khoảng 4 tuần làm việc, hơn 65% sản phẩm tương đương hơn 210 căn hộ được giao dịch thành công. Trao đổi với Tiến sĩ Trần Đức Diễn, phó chủ tịch liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, ông chia sẻ: “Sự phục hồi trở lại của thị trường bất động sản, đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp đã góp phần vào giao dịch thành công của tòa chung cư CT1A, 1B này”. Ông Diễn cũng bổ sung, sự ấm lên của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua chịu ảnh hưởng từ cầu thực tế của nhóm đối tượng người nước ngoài & Việt Kiều được phép mua nhà tại Việt Nam thông qua luật nhà ở cho người nước ngoài được áp dụng hồi đầu tháng 7/2015.


Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc mở bán chung cư CT1A, 1B 

Tòa chung cư CT1A, 1B là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội chính nhờ vào những ưu điểm nổi bật của dự án, đó là: vị trí thuận tiện, khu đô thị hiện hữu đã đi vào hoạt động & đặc biệt, mức giá chào bán dự án hấp dẫn.

Cụ thể, cư dân khu đô thị mới Nghĩa Đô có thể thuận tiện kết nối tới các tuyến trung tâm: đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Hoàng Quốc Việt, Bệnh viện E chỉ khoảng 5- 7 phút lái xe. Cũng từ đây, người dân nhanh chóng tiếp cận tới tuyến đường vành đai 2 để đến cầu Nhật Tân và sân bay Nội Bài chỉ với 10 phút lái xe.

Điểm đặc biệt về vị trí mà hiếm dự án nào có được chính là con đường mặt tiền tòa chung cư rộng 40m đã được quy hoạch, ngăn cách khu đô thị mới Nghĩa Đô với siêu dự án Tây Hồ Tây liền kề. Nhờ vậy, người dân nơi đây dễ dàng được thừa hưởng tiện ích gộp nội khu & tiện ích siêu dự án Tây Hồ Tây này.

Khu đô thị mới Nghĩa Đô với 57 lô biệt thự & liền kề đã đi vào hoạt động


Theo thống kê từ đầu năm 2015, các dự án thu hút & có tính thanh khoản tốt hầu hết có tiến độ xây dựng tích cực, vượt tiến độ hoặc những dự án hiện hữu. Tòa chung cư CT1A, 1B tổng hòa được những yếu tố trên với 57 lô biệt thự & nhà liền kề cũng như tòa chung cư CT2A đã đi vào hoạt động, 2 tòa CT2B, 2C đã có chủ sở hữu. Theo cập nhật tại công trường dự án ngày 3/8/2015, hai tòa CT1A và CT1B đã được triển khai xây đến sàn tầng 2. Dự kiến khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ từ cuối năm 2016.

Tòa CT1A, 1B đang thi công sàn tầng 2. Dự kiến bàn giao nhà cuối năm 2016

Hiện tại, giai đoạn 1 dự án đang được chào bán với giá có thể nói là hấp dẫn nhất trên thị trường trong khu vực với giá chào bán 1,25 tỷ/căn 1 phòng ngủ và từ 1,6 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt, chủ đầu tư còn có giải pháp ghép 2 căn hộ thành 01 căn lớn phù hợp với các gia đình từ 03 thế hệ. Liên minh G5 & Đất Xanh Miền Bắc chính thức chào bán giai đoạn 2 dự án CT1A, 1B kể từ ngày 09/08. Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá chào bán căn hộ dự kiến được điều chỉnh tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng.

Theo Đất Xanh
Chung cư cao cấp CT1A, 1B khu đô thị mới Nghĩa Đô chào bán giai đoạn 2 Reviewed by Dia Oc on Friday, August 07, 2015 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.