Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Bình Dương đã có nhiều dự án nhà chung cư tại Bình Dương mở bán 2015

Thời gian gần đây Bình Dương đã có nhiều dự án nhà chung cư tại Bình Dương mở bán, điều này cho thấy, nhà đầu tư đã nắm bắt xu hướng thị trường, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, từ cuối năm 2014 đến nay Đất Bình Dương đã có nhiều căn hộ chung cư mở bán. Điều này cho thấy, nhà đầu tư đã nắm bắt xu hướng thị trường, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng


Sự có mặt của hàng loạt dự án nhà chung cư cho thấy nhà đầu tư đã nắm bắt được nhu cầu rất lớn của thị trường bất động sản ở Bình Dương. Trong ảnh: Dự án The Canary Bình Dương của chủ đầu tư Công ty Gouco Land

Nhiều dự án tung sản phẩm

Trung tuần tháng 3-2015, Công ty TNHH Becamex Tokyu chính thức hoàn thành, đưa ra thị trường căn hộ của Dự án bất động sản cao cấp Sora Gardens I tại Thành phố mới Bình Dương. Chung cư này cao 24 tầng bao gồm tòa tháp đôi với 406 căn hộ có diện tích từ 70 - 100m2 và các căn Penthouse có diện tích lớn hơn. Được biết, đây là một trong những dự án đầu tiên mà Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) cam kết đầu tư vào Bình Dương với số vốn lên đến 1,2 tỷ đô la Mỹ.

Khu căn hộ được xây dựng trên diện tích đất hơn 9.000m2, thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Ông Nakata Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu cho biết: “Lấy dự án căn hộ này làm nền tảng, tiếp theo chúng tôi sẽ triển khai các dự án khác nhằm thúc đẩy sự phát triển của Thành phố mới Bình Dương. Chúng tôi đã đưa vào khai thác tuyến xe buýt Kaze Shuttle kết nối Thủ Dầu Một với Thành phố mới Bình Dương và nhà hàng ẩm thực mua sắm Hikari”.

Trước đó, Tập đoàn GoucoLand cũng tung ra thị trường sản phẩm căn hộ trung cao cấp The Canary tọa lạc tại mặt tiền Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TX.Thuận An). Dự án nằm ngay trên Quốc lộ 13, khi hoàn thành sẽ có đến 1.057 căn hộ tung ra thị trường. Hiện nay, chủ đầu tư đang tung ra gói sản phẩm The Canary Heights có quy mô xây dựng trên 3 block, tổng diện tích sử dụng lên đến 25.000m2. Với 192 căn hộ được thiết kế sang trọng từ 3 - 4 phòng ngủ, The Canary Heights hứa hẹn tạo ấn tượng mạnh đối với người có nhu cầu.

Ngày 18-4 vừa qua, Công ty Tổ chức nhà Quốc gia N.H.O cũng công bố mở bán dự án First Home Premium Bình Dương(TX.Thuận An) với quy mô 900 căn hộ giá rẻ, dao động từ 612 triệu đồng đến khoảng 950 triệu đồng. Được biết, đây là dự án đầu tiên tại Bình Dương ở phân khúc bình dân, được vay gói 30.000 tỷ đồng và được sự bảo lãnh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương - Chi nhánh Bình Dương. Trước đó, một dự án nhà chung cư khác tại Bình Dương mở bán rất thành công là sản phẩm eHome 4, của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Long (TX. Thuận An). eHome 4 có giá sàn ở mức 13,5 triệu đồng/m2, gồm 1 - 2 phòng ngủ đang thu hút khá đông khách hàng đến tìm hiểu và mua ở thời gian gần đây.

“Giải khát” cho thị trường

Không chỉ thu hút được sự quan tâm đầu tư của các công ty địa ốc ngoài tỉnh, phân khúc nhà chung cư cũng đã được các công ty trong tỉnh chú tâm phát triển sản phẩm, tung ra thị trường trong thời gian qua. Đầu tiên phải kể đến chủ đầu tư là Tổng Công ty Đầu tư Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) với hơn 5.000 căn nhà ở xã hội, giá chỉ từ 100 triệu đồng/căn. Rõ ràng, từ năm 2013 đến nay, nhà ở xã hội của Becamex IDC đã tạo ra một nguồn cung lớn cho nhu cầu sở hữu nhà của người lao động trên địa bàn tỉnh. Trên thực tế, nhu cầu người mua và sử dụng nhà ở xã hội đã và đang tăng cao. Đáp ứng nhu cầu này, mới đây, Becamex IDC đã động thổ xây dựng giai đoạn 2 với mục tiêu hoàn thành 10.000 căn nhà ở xã hội trong tương lai gần.

Dù kín tiếng hơn nhưng trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đã âm thầm thâm nhập phân khúc thị trường nhà ở chung cư dành cho người thu nhập thấp. Sự thành công của dự án chung cư Hiệp Thành 3 (TP.Thủ Dầu Một) cho ra thị trường hàng trăm căn hộ giá rẻ, tiện ích cho người sử dụng đã trở thành động lực mạnh mẽ cho Biconsi tiếp tục đầu tư phát triển Chung cư Phú Hòa, với quy mô hơn 300 căn hộ giá rẻ khác cho thị trường.

Sự xuất hiện hàng loạt dự án nhà ở chung cư tại Bình Dương thời gian gần đây cho thấy nhà đầu tư đã nắm bắt nhu cầu thực của thị trường. Sau một thời gian sôi động với các giao dịch đất nền, cùng với tốc độ gia tăng dân số cơ học rất nhanh của tỉnh, Bình Dương đang có nhu cầu nhà ở rất lớn cho hàng trăm ngàn chuyên gia, người lao động tìm về sinh sống và lập nghiệp. Với nguồn thu nhập không cao nhưng ổn định, người lao động làm việc trong các công ty, xí nghiệp ở Bình Dươngthỏa mãn các điều kiện vay vốn ngân hàng trả tiền mua chung cư kéo dài trong 10 - 15 năm.

Theo lãnh đạo nhiều công ty bất động sản Bình Dương, người lao động ở Bình Dương có công việc ổn định, nguồn thu nhập không cao nên không thể đầu tư mua đất nền trong thời gian ngắn. Chính vì thế, việc tận dụng các gói vay thanh toán linh hoạt, dài hạn để mua nhà ở chung cư là một giải pháp tốt về tài chính để sở hữu nhà ở. Đây là lý do tiên quyết để các nhà đầu tư chọn hướng phát triển nhà chung cư, đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường. Chắc chắn, trong tương lai gần, sẽ còn nhiều công ty tìm đến Bình Dương phát triển kênh đầu tư đầy hấp dẫn này.

KHÁNH VINH
Báo Bình Dương

Bình Dương đã có nhiều dự án nhà chung cư tại Bình Dương mở bán 2015 Reviewed by Lai Tuan on Sunday, May 17, 2015 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.