Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Bất động sản Đồng Nai dấu hiệu khởi sắc


Thị trường bất động sản (BĐS) Đồng Nai tuy bắt đầu có sự sôi động trở lại, nhưng lượng giao dịch không nhiều.
Xu hướng hạ lãi suất của các ngân hàng đã làm sống lại hy vọng cho thị trường bất động sản (BĐS) vùng ven, trong đó có Đồng Nai. Gần một tháng nay, thị trường BĐS Đồng Nai bắt đầu sôi động trở lại nhưng lượng giao dịch không nhiều, khách hàng vẫn thăm dò là chính.
Lợi thế lớn của Đồng Nai là giao thông được coi là tâm điểm đầu tư của tỉnh, các vùng kinh tế trọng điểm được quy hoạch cụ thể, rõ ràng. Điều đó thu hút các nhà đầu tư lớn tham gia vào các dự án lớn, nhưng với các nhà đầu tư nhỏ lẻ, đầu tư thứ cấp thì đó chưa hẳn là lợi thế. Bởi khi quy hoạch đã rất rõ ràng, yếu tố bất ngờ sẽ kém đi và kém hấp dẫn với giới đầu cơ BĐS.

Hạ tầng giao thông tại Đồng Nai (Ảnh: Internet)
Sẽ không mấy khó khăn khi điểm danh khách hàng tại các dự án ở Đồng Nai, có đầy đủ thành phần, khách hàng  từ TP. HCM, Hà Nội đến dân bản địa, dân di cư. Giá BĐS Đồng Nai biến động theo thị trường TP. HCM và các khu vực phụ cận như Bình Dương, Long An. Tại thời điểm này, nhiều khách hàng vẫn nghe ngóng là chính, số ít khách hàng chấp nhận xuống tiền nhưng không phải do thị trường mà do các chủ đầu tư linh động trong phương thức thanh toán.
Điểm mặt các đại gia BĐS Đồng Nai là những cái tên quen thuộc như: Đất Xanh, Tín Nghĩa, Sonadezi, Donacorp… và những dự án lớn như: Suối Son, Phước An, Đông Sài Gòn, Giang Điền, Biên Hòa Dragon City… Giá đất nền cũng tương đối dễ chịu, được chào bán từ 1,9 - 6,8 triệu đồng/m2 như đất nền Dự án Suối Son khoảng hơn 200 triệu đồng/nền, Biên Hòa Dragon City 2,6 triệu đồng/m2, Riverside Garden 6,8 triệu đồng/m2, Giang Điền 2,9 triệu đồng/m2.

Xem thông tin dư án sắp mở bán: Ngoc Bich Residence


Mua Ban Nha Dat | Mua Ban Dat Nen | Tin Dia oc | Dat Binh Duong | Dat Dong Nai | Dat TP Ho Chi Minh | Dat Long An | DAT BINH DUONG GIA RE
Bất động sản Đồng Nai dấu hiệu khởi sắc Reviewed by Lai Tuan on Friday, October 05, 2012 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.