Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Đô thị Thạnh Phú nổi trội hơn về tiện ích

Khu công nghiệp Biên Hòa 1 Dân cư Biên Hòa Biên Hòa nổi tiếng là thành phô an tòan, hơi mang nết cổ kính, nổi tiếng với các khu du lịch, thắng cảnh nổi tiếng như KDL Bửu Long, Chùa Bửu Phong, các tiện ích cấp thíết như phòng khám bệnh, trạm y tế, trường học, bệnh viện, nhà trẻ, thư viện, chợ, cửa hàng tiện ích đều có sẵn, gần kề với đô thị Thạnh Phú trong vòng 4km.



So về cảnh quan thì Thạnh Phú nổi bật về không khí sạch, trong lành, dân bản địa có nếp sống sinh thái cao, không gian trong vùng vì thế giàu các mảng xanh khắp nơi từ nhà ở, đường phố, chùa chiền, nhà thờ….hai vùng “sinh thái” yên tĩnh, an bình là nơi khách đến nghỉ ngơi là cù lao Tân Triều và làng Bưởi Tân Triều, nơi đã thành đia điểm nghị dưỡng quen thuộc với người dân Thành Phố HCM và Biên Hòa.



Các dự án khác theo quy hoạch đô thị Thạnh Phú

Cùng với Thạnh Phú, nhiều dự án nhà ở khác cũng đang được chuẩn bị tung ra dành cho cả an cư với đầu tư của đối tương trung lưu, đó là Lavender City, dự án về nhà phố, phố liên kế, nhà biết thự vườn, các công viên chức năng… rộng 125 ha, khu thương mại rộng 70ha, …giúp việc sở hữu một đất nền dự án trong vùng Thạnh Phú huyện Vĩnh Cửu có thêm nhiều góc độ lựa chọn. Đây cũng là cơ hội để người lao động chọn vị trí đắc địa sinh sống, làm việc, vui chơi giải trí theo phong cách riêng của mình, phục hồi năng luợng đã mất sau một ngày làm việc mệt mỏi.



Tuấn Anh


Mua Ban Nha Dat | Mua Ban Dat Nen | Tin Dia oc | Dat Binh Duong | Dat Dong Nai | Dat TP Ho Chi Minh | Dat Long An | Bán Đất Bình Dương
Đô thị Thạnh Phú nổi trội hơn về tiện ích Reviewed by Lai Tuan on Thursday, August 02, 2012 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.