Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Gói hỗ trợ lãi suất vay mua nhà của ANZ

Ngân hàng ANZ cho hay trong 6 tháng qua, nhà băng này đã thực hiện nhiều đợt giảm lãi suất vay với tổng mức lãi suất giảm lên tới 7%.

Điều này đã tạo điều kiện cho những người có nhu cầu mua nhà ở nhưng chưa chuẩn bị tốt vấn đề tài chính. Vợ chồng chị Vân (Hà Nội) vài tháng nay đôn đáo tìm một ngân hàng phù hợp để hỏi vay tiền mua nhà. Hai anh chị cần vay khoản tiền 1 tỷ đồng để có thể mua được một căn hộ chung cư ở phía Tây Hà Nội. Ấp ủ giấc mơ sở hữu một căn hộ chung cư riêng cho hai vợ chồng và đứa con trai 6 tuổi đã nhiều năm nay, chị Vân cùng chồng phấn khởi khi thấy giá nhà đất liên tục hạ trong vài tháng gần đây.


Không chỉ vậy, hiện nay thị trường có nhiều gói tín dụng vay mua nhà của một số ngân hàng. Mục đích của các gói lãi suất này nhằm kích cầu thị trường nhà ở theo sau chủ trương nới lỏng tín dụng bất động sản từ phía Ngân hàng Nhà nước. Các thị trường nhà ở và tín dụng mua nhà đang ra sức chiều lòng người mua, bởi sự kết hợp của hai yếu tố chính: giá nhà ở đã xuống thấp và lãi suất vay ngân hàng cũng hấp dẫn hơn. Tuy vậy, chị Vân và nhiều người mua nhà khác thường tỏ ra lúng túng khi đứng trước bài toán lựa chọn ngân hàng.



Vấn đề của chị Vân cũng là băn khoăn của nhiều cặp vợ chồng khác đang có nhu cầu mua nhà để ở trong thời điểm này. Đại diện của Ngân hàng ANZ cho hay nhiều chính sách ưu đãi của nhà băng này có thể đáp ứng được các vấn đề băn khoăn kể trên.

Vị đại diện này chia sẻ với 1 tỷ đồng tiền vay, kỳ hạn 240 tháng, áp dụng mức lãi suất 13% - 14% một năm của ANZ, sau một năm, số tiền mà người vay phải trả sẽ thấp hơn khoảng 7-8 triệu đồng so với hình thức khuyến mại giảm lãi suất truyền thống.

Ông Dương Đức Hùng, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng ANZ Việt Nam cho hay sản phẩm vay mua nhà của ANZ còn có đặc tính vượt trội là "Vay lại khoản trả trước". Sử dụng tính năng này, khách hàng có thể linh hoạt hơn trong việc quản lý và điều chỉnh khả năng trả nợ hàng tháng của mình qua các thời kỳ biến động lãi suất. “Trong 6 tháng qua, ANZ đã nhiều lần giảm lãi suất với tổng mức lãi suất giảm tới 7%", ông nhấn mạnh.

(Nguồn: ANZ)

Gói hỗ trợ lãi suất vay mua nhà của ANZ Reviewed by Lai Tuan on Monday, July 23, 2012 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.