Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

TÍNH MINH BẠCH CỦA THỊ TRƯỜNG BĐS VIỆT NAM ĐƯỢC CẢI THIỆN ĐÁNG KỂ

Jones Lang LaSalle - công ty cung cấp dịch vụ địa ốc và quản lý tài chính lớn trên thế giới, vừa công bố xếp hạng tính minh bạch thị trường bất động sản toàn cầu năm 2012. Theo đó, xếp hạng của thị trường bất động sản Việt Nam đã được cải thiện đáng kể và đứng ở vị trí 68 so với vị trí 76 vào năm 2010.
 Tính minh bạch của thị trường BĐS Việt Nam được cải thiện đáng kể | ảnh 1
Các quốc gia được xếp loại theo 5 nhóm: thị trường bất động sản minh bạch ở mức độ cao, minh bạch, bán minh bạch, minh bạch thấp và không minh bạch.

Theo bảng xếp hạng năm nay, Mỹ đã vượt qua Úc dẫn đầu trong danh sách 10 nước có chỉ số minh bạch cao và Canada đã rớt hạng, từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 4.

Thị trường bất động sản Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể, từ vị trí 76 trong bảng xếp hạng năm 2010 tiến lên vị trí 68 trong danh sách năm nay.

Trong năm 2012, xếp hạng của Thái Lan không thay đổi, vẫn giữ vị trí thứ 39 và nằm trong nhóm bán minh bạch ở khu vực Đông Nam Á. Số lượng của các công ty lĩnh vực bất động sản niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan đã tăng từ 60 trong năm 2010 đển 63 như hiện nay.

Ông Chris Fossick, Giám đốc điều hành Jones Lang LaSalle ở khu vực Đông Nam Á cho biết, các quốc gia của khu vực này đã đẩy mạnh công tác cải thiện tính mịnh bạch thị trường bất động sản trong 2 năm qua. Và trong thời gian gần đây, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đổ vào các nước Đông Nam Á tăng mạnh, đặc biệt là Indonesia và Philippin.

Được biết, bảng xếp hạng đánh giá tính minh bạch của thị trường qua nhiều yếu tố như: Lượng hàng hóa hiệu quả, những yếu tố thị trường, các tài sản được niêm yết, môi trường luật pháp và cách thức giao dịch, sự tôn trọng quyền sở hữu riêng, quyền sử dụng và cập nhật những cơ sở dữ liệu về thị trường.
 Theo Cafeland



Mua Ban Nha Dat | Mua Ban Dat Nen | Tin Dia oc | Dat Binh Duong | Dat Dong Nai | Dat TP Ho Chi Minh | Dat Long An | DAT BINH DUONG GIA RE
TÍNH MINH BẠCH CỦA THỊ TRƯỜNG BĐS VIỆT NAM ĐƯỢC CẢI THIỆN ĐÁNG KỂ Reviewed by Lai Tuan on Friday, June 29, 2012 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.