Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Khách hàng đổ xô mua đất Long An

Thời gian gần đây các nhà đầu tư, khách hàng đổ về Long An mua nhà đất, đặc biệt là đất nền giá rẻ. Nắm bắt được làn sóng này, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang tung hàng loạt dự án để thu hút khách hàng. 
Khuyến mãi lớn

Những người am hiểu thị trường BĐS đều nhận định rằng, thị trường BĐS Long An khá tiềm năng bởi nằm sát ngay khu vực kinh tế sôi động và lớn nhất nước là Tp.HCM. Trong thời gian không xa, Long An sẽ là “sân sau” của TP.HCM khi thành phố thực hiện chiến lược dãn dân khỏi khu vực trung tâm.

Hiện Long An đang được đầu tư hàng loạt dự án hạ tầng kết nối với TP.HCM, ngoài tuyến quốc lộ 1A, hiện đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương chạy qua Long An cũng đã đưa vào sử dụng. Tuyến cao tốc nối vành đai 3 - Bến Lức – Long Thành nối liền sân bay quốc tế Long Thành và Long An cũng đang được triển khai…

Công ty CP Phát triển hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương (PPI) và công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) đang triển khai dự án khu đô thị Long Hội City, một dự án có vị trí được xem là đắc địa nhất Long An hiện nay khi nằm ngay trung tâm hành chính huyện Bến Lức, mặt tiền Quốc lộ 1A, được quy hoạch thành một khu đô thị sinh thái trong lành bên cạnh khu dân cư hiện hữu sầm uất của huyện Bến Lức. Dự án cũng tiếp giáp với huyện Bình Chánh, TP.HCM nơi được quy hoạch là khu đô thị vệ tinh Tây Nam, hiện đang có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ từng ngày. Từ Long Hội City đi đến trung tâm TP.HCM mất khoảng hơn 30 phút đi xe máy. Đây là điều kiện thuận lợi để những người dân Long An đang sống và làm việc tại TP.HCM mà không có điều kiện mua nhà ở TP có thể về đây mua nhà. 

Mặc dù vị trí dự án khá đẹp, nhưng mức giá đưa ra được đánh giá cạnh tranh nhất hiện nay tại Long An, chỉ từ 3 - 5 triệu đồng/m2, trong khi đó thời gian thanh toán được kéo dài 7 đợt.

Không những thế, theo ông Phạm Đức Tấn, Tổng giám đốc công ty PPI, khi khách hàng thanh toán một lần từ 50-95% sẽ nhận được mức chiết khấu tương đương từ 3-6%/tổng giá trị giao dịch. Ngoài ra, 20 khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày mở bán sẽ được giảm ngay 2% tổng giá trị giao dịch. Nếu mua từ 3-5 lô nền sẽ được chiết khấu thêm 3%, mua từ 6-10 lô nền sẽ được chiết khấu 4%, từ 11-30 lô nền sẽ được chiết khấu 5% và từ 30 lô nền trở lên sẽ được chiết khấu 7%. Như vậy, nếu đáp ứng được tất cả các điều kiện, khách hàng có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất lên đến 13%.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tung chương trình khuyến mãi lên đến gần 250 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là một xe Vespa 125 LX trị giá 70 triệu đồng và giải nhất là 10 chỉ vàng SJC… Khách hàng còn nhận thêm 2 ữu đãi nữa là 40 khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày mở bán dự án (dự kiến vào cuối tháng 10) sẽ được tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng/sổ và nhận ngay sổ đỏ.

Giới đầu tư cho rằng, mức giá mà dự án Long Hội City kỳ vọng sẽ tạo một sự điều chỉnh lớn về mặt bằng giá cho thị trường bất động sản Long An. Vì trước đó, công ty Đất Xanh đã mở bán dự án Five Star (Long An), với mức giá khoảng 6 triệu đồng/m2 nhưng đã bán gần hết. 

… và giá rẻ

Không chỉ hấp dẫn nhờ hạ tầng được kết nối tốt, BĐS Long An thời gian qua được các nhà đầu tư quan tâm bởi giá nhà đất vẫn còn quá rẻ so với Tp.HCM. 

Giá đất nền mà chủ đầu tư Long Hội City đưa ra rất hợp với túi tiền của đại đa số người dân tại Long An cũng như các nhà đầu tư nhỏ ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ… Trong khi đó, do hầu hết là các dự án mới nên khách hàng có cơ hội mua được giá gốc từ chính chủ đầu tư mà không phải qua tay nhiều lần, tiến độ thanh toán rất linh hoạt, chia thành nhiều giai đoạn, giúp khách hàng, nhà đầu tư “dễ thở” hơn trong lúc khó khăn hiện nay.

Điều này được mình chứng bằng việc dự án Long Hội City nằm ngay trung tâm hành chính huyện Bến Lức mặc dù mới mở bán nhưng đã “nóng lên” khi lượng khách hàng, nhà đầu tư quan tâm đến dự án quá đông. “Giá rẻ, chất lượng dự án tốt, cộng với chính sách bán hàng, bàn giao sổ đỏ cho khách hàng đã thu hút được các nhà đầu tư tham gia”, Tổng giám đốc công ty Thuduc House Lê Chí Hiếu nhận định. 

Theo ông Hiếu, với chi phí đầu tư, giải phóng mặt bằng tăng lên hàng ngày như hiện nay thì giá đất ở Long An là quá rẻ. Trong khi nền kinh tế vẫn còn khó khăn thì việc nhiều nhà đầu tư nghĩ đến BĐS, đặc biệt là BĐS giá mềm ở Long An, Bình Dương, Đồng Nai như một kênh đầu tư an toàn, tránh lạm phát, có cơ hội mang lại giá trị lợi nhuận cao là điều dễ hiểu.


Dự án Long Hội City được đánh giá tiềm năng khi nằm sát bên trung tâm huyện Bến Lức

Tổng giám đốc Công ty Hưng Gia Việt, Nguyễn Thị Thanh Hương, đơn vị phân phối dự án này nhận định, không lâu nữa thị trường BĐS Long An sẽ thật sự “bùng nổ”, đặc biệt là các khu vực giáp ranh với TP.HCM như Cần Giuộc, Bến Lức… khi mà chính sách dãn dân tại TP.HCM đang diễn ra ồ ạt và khoảng cách đi lại ở những khu vực này với TP.HCM khá gần. Điều này mở ra cơ hội đầu tư không chỉ cho các doanh nghiệp phát triển dự án mà ngay cả các nhà đầu tư thứ cấp. 
Mua bán Nhà Đất  - Theo Thông tin Doanh nghiệp
Khách hàng đổ xô mua đất Long An Reviewed by Lai Tuan on Thursday, October 20, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.