Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Lễ khởi công Dự án Happyland Việt Nam (14/02/2011)


Sáng ngày 14/2/2011, Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng & Phát Triển Hạ Tầng Phú An (công ty con của Tập đoàn Khang Thông) đã tiến hành Lễ khởi công xây dựng Dự án Khu phức hơp giải trí Khang Thông (Happyland Việt Nam) tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Đến tham dự buổi Lễ có Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, ông Nguyễn Trung Tín - Phó Chủ tịch UBND TPHCM, ông Dương Quốc Xuân - Chủ tịch UBND Tỉnh Long An, Ông Joseph Jackson (ông là ba ruột của Huyền thoại nhạc Pop Michael Jackson đồng thời cũng là người đầu tư vào Dự án Khách sạn Happyland) – đại diện cho Dougherty Sims Investment Macau Ltd. của Mỹ, các đối tác và đơn vị tư vấn nước ngoài, cùng các Đại sứ quán và các cơ quan báo chí truyền hình…
Buổi lễ diễn ra hoành tráng với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng của đơn vị tổ chức. Ngay sau Lễ khởi công Happyland là lễ ký kết hợp tác giữa Bà Phan Thị Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn và các Công ty hợp tác đầu tư. Xen kẽ các buổi lễ là các tiết mục biểu diễn thời trang văn nghệ đặc sắc. 
Công viên chủ đề Happyland sẽ được thi công trong 39 tháng và sẽ được khánh thành vào đầu năm 2014. Một số hạng mục công trình khác được xây dựng và mở cửa cùng lúc gồm: tòan bộ hệ thống hạ tầng, cảnh quan, Không gian văn hóa Việt Nam, Khách sạn Happyland, chợ nổi, nhà điều hành, phố đi bộ dọc bờ sông…

Happyland khi đi vào khai thác sử dụng sẽ góp phần phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, nâng cao đời sống tinh thần ngày càng tăng của người dân đồng thời tạo nhiều công ăn việc làm cho lao động địa phương và khu vực, đào tạo đội ngũ lao động lành nghề cho ngành du lịch, thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam.. Happyland cũng góp phần tạo chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương, tạo ra sự phát triển liên kết của hành lang kinh tế phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh với khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
































































Nguồn http://www.khangthong.vn/
Lễ khởi công Dự án Happyland Việt Nam (14/02/2011) Reviewed by Lai Tuan on Saturday, August 27, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.