Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Venesia Nha Trang

Vị trí: Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa.

Venesia tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang, được triển khai từ hình mẫu những khu đô thị hiện đại Châu Âu. Nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam và khu vực, phù hợp và tương xứng với địa danh du lịch nổi tiếng thế giới - Vịnh Nha Trang. Khu đô thị được bao bọc bởi dòng sông Quán Trường thơ mộng, cảnh quan tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, các công trình kiến trúc xây dựng của Venesia đều được quy hoạch đạt đẳng cấp quốc tế.

Vị trí chiến lược
Venesia được xây dựng trên một vùng đất còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, thiên nhiên trong lành, thoáng đãng. Venesia thuộc các phường Phước Hải, Phước Long và hai xã Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp.

Khu đô thị nằm phía Tây của biển Nha Trang và cách:
- Bờ biển và quảng trường trung tâm TP hơn 01 km.
- Ga Nha Trang gần 01 km.
- Cảng Nha Trang 05 km.
- Sân bay Cam Ranh 30 km.

Bản đồ vị trí

Ý tưởng

Lấy ý tưởng từ các dòng sông trong xanh và thơ mộng tại thành phố Venice nổi tiếng của Ý, nhà đầu tư và các kiến trúc sư đã thành công khi mang đến cho khu đô thị Venesia một vị trí và đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Phối cảnh dự án.

Mặt bằng

Với diện tích hơn 150 ha, Venesia là sự kết nối thông minh giữa những khu biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà liên kế và các công trình tiện ích. Venesia là bức tranh thu nhỏ của thành phố Châu Âu tiện nghi, sang trọng và lãng mạn.

Mặt bằng dự án.

Tiện ích

Trung tâm thương mại: Gồm 2 khu, diện tích mỗi khu là 5500 m2, chiều cao từ 4 - 9 tầng.
Trung tâm thương mại cao cấp hướng ra bến du thuyền sang trọng là điểm nhấ giá trị của đô thị Venesia. Sau những giây phút tham quan, mua sắm bạn có thể thảnh thơi nhấm nháp một tách cafe, đón làn gió mát lành thoảng nhẹ từ bên kia sông. Khu mua sắm rộng lớn ở đây cũng tích hợp một trung tâm giải trí đa năng nhằm phục vụ nhu cầu cư dân.

Trường học: Diện tích 1,7 ha, chiều cao xây dựng từ 2 đến 6 tầng.
Hệ thống trường quốc tế được triển khai tại Venesia để đáp ứng nhu cầu học tập cho con em của các cư dân, đảm bảo môi trường văn hóa lành mạnh của một khu đô thị kiểu mẫu. Ứng dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới bởi đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng. Cơ sở vật chất được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn quốc tế: Thư viện, phòng gym, phòng triển lãm nghệ thuật... nhằm chuẩn bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Bệnh viện quốc tế với diện tích 1,8 ha sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2013 - 2016.
Bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế tại Venesia được trang bị kỹ thuật đồng bộ và các công nghệ hiện đại, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏa toàn diện cho cư dân.

Công trình công cộng: Tận dụng tối đa yếu tố cảnh quan, Venesia xây dựng các công trình công cộng song song và hài hòa với môi trường hiện có, duy trì bầu không khí trong lành, phát triển thành một khu sinh sống chất lượng cao đa dạng tiện ích.

Bến du thuyền:

Đầy đủ tiện ích.

Đội ngũ phát triển dự án

- Chủ đầu tư: Hà Quang Land
- Tư vấn thiết kế: PTW
- Tư vấn lập báo cáo tiền khả thi: Savills.
Theo DiaOcOnline.vn
Venesia Nha Trang Reviewed by Admin on Wednesday, July 27, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.