Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Thảo Điền Pearl – Một viên ngọc của Sài Gòn

Thảo Điền Pearl tọa lạc tại số 12 Quốc Hương – Phường Thảo Điền – Quận 2 – Tp.HCM có diện tích 12.855 m² là điểm nhấn của khu biệt thự Thảo Điền – An Phú, sở hữu một vị trí đẹp nằm ven sông Sài Gòn và cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe. 
Được thiết kế quy hoạch tổng thể Bắc xa lộ Hà Nội dự án là sự kết hợp hài hòa giữa không gian biệt thự cao cấp hiện hữu, không gian cao tầng gần khu vực trục giao thông chính, tuyến metro, xe buýt dọc xa lộ Hà Nội và bố trí các không gian mở, cảnh quan sông nước ra phía Sông Sài Gòn. 

Dự án là một tổ hợp khu căn hộ – siêu thị, dịch vụ như: Căn hộ cao cấp, khu thương mại, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập tiêu chuẩn quốc tế, khu vực xông hơi – xông khô, nhà trẻ, khu giặt sấy tự động, bảo vệ 24/24.... 

Toạ lạc ở vị trí thuận lợi kết nối trạm Metro số 6 tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên, tuyến metro đầu tiên của thành phố, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ môi trường sống hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi. Ngoài ra dự án còn nằm liền kề với các công trình, dịch vụ, tiện ích khác như: Cách trường Quốc Tế Anh Quốc 500m, Cách đại học Văn Hoá 300m, cách siêu thị Metro 1km, Cách bệnh viện Hoàn Mỹ Thảo Điền 200m…

Đồng thời, dự án cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn kéo dài từ đường Lê Thánh Tôn – Nguyễn Hữu Cảnh – Xa lộ Hà Nội theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Điển hình là công trình Saigon Pearl, là một trong những dự án đã triển khai thành công.



Phối cảnh tổng thể Thảo Điền Pearl

Trên diện tích 12.855 m², dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ được xây dựng với quy mô khoảng 33 tầng bao gồm: Tầng hầm với khu vực để xe gắn máy, xe ôtô (đảm bảo phục vụ cho tòa nhà) các khu vực phụ trợ, kỹ thuật….; Khối đế gồm 3 tầng thương mại, 1 tầng dịch vụ với các khu vực: Sảnh vào các khu căn hộ, Khu vực thương mại - dịch vụ, Khu dịch vụ: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ và khu hồ bơi, sân chơi, cây xanh công viên … Khối tháp: 25 tầng căn hộ điển hình và 2 tầng đôi căn hộ duplex. Tỷ lệ các loại căn hộ được phân bố đều với nhiều loại diện tích cho loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.

Dự án được khởi công xây dựng vào 25/5/2010 và dự kiến hoàn thành vào quý 4/2013, giá khởi điểm là 1441USD/m2 với tiến độ thanh toán linh hoạt. Đặc biệt khi khách hàng có nhu cầu sẽ được Ngân hàng hỗ trợ tối đa đến 80% giá trị căn hộ kéo dài từ 10 – 20 năm.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia khi dự án này chính thức đi vào hoạt động sẽ tạo thêm một điểm nhấn nối tiếp các công trình lân cận, tô sáng cho Quận 2, Tp.HCM ngày một khang trang và hiện đại hơn.
Thông tin Doanh nghiệp
Thảo Điền Pearl – Một viên ngọc của Sài Gòn Reviewed by Lai Tuan on Thursday, July 28, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.