Top Ad unit 728 × 90

Tin nỗi bật

recent

Cantavil Premier - khẳng định một đẳng cấp

Vị trí: Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Ngày khởi công: 08/09/2009

Phối cảnh dự án.

Khu phức hợp Cantavil Premier tọa lạc ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. Với 36 tầng cao và 2 tầng hầm, đây là dự án căn hộ cao nhất tại Tp. HCM với tổng chiều cao công trình là 144m được xây trên diện tích khuôn viên đất 11.170,3m2 đã được quy hoạch.
Dư án gồm khối đế 10 tầng cao 54m dành cho khu vực mua sắm trung tâm thương mại Parkson, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng Gym, Phòng tắm hơi và xông hơi, Squash, Phòng tập Golf và văn phòng cho thuê.

Vị trí dự án.

Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại được bố trí từ tầng 1 đến tầng 6 của khu phức hợp 36 tầng Cantavil Premier với tổng diện tích khoảng 30.000 m² là trung tâm mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí mang tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Đông thành phố. Cantavil – Premier thật sự là thiên đường mua sắm cho những ai đam mê shopping, quý vị sẽ tìm thấy hàng trăm nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức …nổi tiếng thế giới với hàng ngàn sản phẩm cao cấp, độc đáo.

Cantavil – Premier là nơi dành cho tất cả khách sành điệu ẩm thực, là nơi quy tụ những món ăn từ mọi miền đất nước cùng các món ăn tinh tế, bổ dưỡng mang đậm phong cách ẩm thực đặc trưng của mọi quốc gia tại các quầy ẩm thực muôn màu muôn vẻ và nhà hàng sang trọng hay tận hưởng những phút giây thoải mái tại những góc café lãng mạn cùng bạn bè và người thân.

Hãy kích thích những giác quan của bạn tại cụm rạp chiếu phim ở tầng 7 của khu phức hợp Cantavil Premier được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ thống âm thanh đa chiều cực kỳ ấn tượng và hệ thống máy chiếu phim hiện đại, mang lại cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất.

Trung tâm thương mại.

Văn phòng

Tọa lạc tại tầng 8 và tầng 9 của khu phức hợp 36 tầng Cantavil Premier tại Quận 2, nằm trên trục đường Xa lộ Hà Nội và Đại lộ Đông Tây, những con đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh, Cantavil Premier Office chính là lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp.

Với thiết kế theo phong cách hiện đại tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp với cách bố trí không gian mở đa chiều cùng với nội thất sang trọng của Cantavil Premier Office không những mang đến môi trường làm việc lý tưởng mà còn là niềm tự hào của các doanh nghiệp, tập đoàn đặt văn phòng tại đây.



Văn phòng cho thuê.

Khu căn hộ
Khu căn hộ Cantavil Premier nối tiếp từ tầng 11 đến tầng 36 gồm 200 căn hộ mang phong cách trẻ trung nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với phong cách quý phái của kiến trúc cổ điển tạo nên một dáng vẻ sang trọng và lịch lãm trong từng đường nét thiết kế.

Mỗi một sàn chỉ có 4 căn hộ điều được thiết kế ngay góc với ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào từng căn hộ, đồng thời mỗi tòa nhà gồm 3 thang máy dành phục vụ riêng biệt cho cư dân với lối ra vào tách bật khỏi khu vực trung tâm thương mại. Mỗi tòa tháp gồm 4 căn Duplex Penthouse liên thông tầng 35 & 36.

Không chỉ sở hữu không gian tinh tế cùng với nội thất sang trọng bên trong căn hộ mà bạn còn được sở hữu một trong những tầm nhìn đẹp nhất thành phồ Hồ Chí Minh, Căn hộ Cantavil Premier là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng những ánh đèn màu lung linh, rực rỡ của thành phố cùng với vẻ đẹp uy nghi và lộng lẫy của cầu Phú Mỹ về đêm hay vươn mình đón nhận ánh bình minh lấp lánh buông nhẹ xuống dòng sông Sài Gòn thơ mộng quanh co uốn lượn.

Hơn thế nữa, Cantavil Premier dường như rút ngắn mọi khoảng cách, chỉ cần vài bước chân bạn có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, trải nghiệm những bộ phim mới nhất tại cụm rạp chiếu phim hiện đại, chăm sóc sức khỏe tại phòng gym và fitness club chuyên nghiệp hay thư giãn tại khu vực hồ bơi đẳng cấp... cùng người thân và bạn bè.


Tiến độ thi công

- Dự án được khởi công chính thức vào ngày 08/09/2009.
- Thời gian thi công 300 cọc khoan nhồi với độ sâu 62m hoàn tất vào Quý 1 năm 2011.
- Dự kiến sẽ hoàn thành vào giao nhà trong nửa cuối năm 2012.

Theo DiaOcOnline.vn

Cantavil Premier - khẳng định một đẳng cấp Reviewed by Admin on Tuesday, July 26, 2011 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Mua Bán Nhà Đất © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.